-->

25+ Birthday Wishes in Tamil | Happy Birthday Quotes in Tamil | பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் Quotes

Are you looking for birthday wishes in Tamil. If yes, this post is for you. In this post contains 30 best birthday wishes quotes in Tamil...

Birthday Wishes In Tamil

பிறந்த நாளை சிறப்பாக கொண்டாட மிகச் சிறந்த நாளாக்க 25-க்கும் மேற்ப்பட்ட Birthday Wishes In Tamil மேற்கோள்கள் இங்கே பதிவிடப்பட்டுள்ளது. இதைப் பகிர்ந்து உங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் உறவுகள் பிறந்த நாளை இனிமையாக கொண்டாடுங்கள்.

  • Birthday Wishes in Tamil lyrics
  • Friend Birthday Wishes in Tamil
  • Birthday Quotes in Tamil
  • Birthday wishes in Tamil Kavithai
  • இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்
  • பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் கவிதை

Happy Birthday Wishes In Tamil Kavithai

இனி வரும் நாட்களில் உங்கள் ஆசைகள் மற்றும் கனவுகள் நிறைவேற எனது இனிய பிறந்தநாள் நல்வாழ்த்துக்கள்.

இந்த சிறப்பான நாளில் மட்டும் அல்லாமல் வாழ்க்கை முழுவதும் அழகாகவும் ஆனந்தமாகவும் அமைய எனது வாழ்த்துகள்

Birthday Quotes Tamil

பிறந்த நாள் என்பது இழந்த வாய்ப்புகள் மற்றும் தோல்விகளைப் பற்றி மறந்துவிடும் நாள், இது ஒரு புதிய நம்பிக்கை, புதிய யோசனைகளுடன் புத்தாண்டின் தொடக்கமாகும். இந்த ஆண்டு நல்ல வாய்ப்புகள் மற்றும் நல்ல ஆரோக்கியத்துடன் உங்கள் காணலாம் என்று நம்புகிறேன்.. இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் அன்பே 

என்றென்றும் போற்றத்தக்க ஏராளமான இனிப்பான நினைவுகளை காண இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் . 

Wish You Happy Birthday In Tamil

உங்கள் பிறந்தநாளைப் போல் வாழ்வில் ஒவ்வொரு நாளும் இனிமையாக அமைந்திட எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்

கனவை ஒருபோதும் நிறுத்தாமல் நீங்கள் விரும்பும் வாழ்வை அடைந்திட  எனது வாழ்த்துகள். 

பிறந்தநாள் கேக்கில் உள்ள மெழுகுவர்த்தியைப் போல் உங்கள் வாழ்வும் பிரகாசமாக அமைந்திட எனது வாழ்த்துகள்

உன் பிறந்தநாளின் ஒவ்வொரு தருணமும்  மகிழ்ச்சியை உண்டாக்கவும், இந்த மகிழ்ச்சி ஆண்டின் ஒவ்வொரு நாளிலும் பரவவும் எனது வாழ்த்துக்கள் 

இந்த பிறந்தநாளிள் உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்திற்கும் ஏராளமான, மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆரோக்கியம் கிடைக்க எனது வாழ்த்துக்கள்

Happy Birthday Wishes In Tamil Kavithai Sms

மெழுகுவர்த்திகளை எண்ணாதீர்கள், ஆனால் அவை கொடுக்கும் ஒளியைப் பாருங்கள். வாழும் ஆண்டுகளை எண்ணாதீர்கள், ஆனால் எப்படிப்பட்ட வாழ்வை வாாழ்கிறீர்கள் என்பதைைப் பாருங்கள். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் 

பழையதை மறந்துவிடு; அது போய்விட்டது. எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டாம்; அது இன்னும் வரவில்லை. ஆனால் நிகழ்காலத்தில் வாழ், ஏனென்றால் அது ஒரு பரிசு, அதனால்தான் இது நிகழ்காலம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் 

இந்த பிறந்த நாள் உங்களுக்கு  ஒரு புதிய தொடக்கமாகும். இந்நாள் நம்பிக்கை, தைரியம் மற்றும் திறனை அளிக்க விரும்புகிறேன். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் 

Advance Happy Birthday Wishes In Tamil

நேற்று இருந்ததை விட இன்று நீங்கள் வயதானவர் என்று கவலைப்படாமல், நாளை இருப்பதை  விட இன்று நீங்கள் இளமையானவர் என்று மகிழ்ச்சி கொள்ளுங்கள். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் 

கடந்த காலத்தைை மறந்து விடுங்கள்; அதை மாற்ற முடியாது. எதிர்காலத்தையும் விட்டுவிடுங்கள்; யாரும் அதை கணிக்க முடியாது. நிகழ்காலத்தை அனுபவியுங்கள்! ஏனெனில் நீங்கள் வாழ்ந்து கொண்டு இருக்கிறீற்கள். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். 

பேஸ்புக் அறிவிப்பின் உதவியின்றி, நான் பிறந்தநாளை நினைவில் வைத்திருக்கும் ஒரே நபருக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்.

 இந்த நாளில் உங்களுக்கு வெற்றியும் அளவற்ற மகிழ்ச்சியும் கிடைத்திட எனது அற்புதமான பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday Quotes Tamil

Happy Birthday Message In Tamil

உங்கள் வாழ்க்கையில் ஆரோக்கியம், செல்வம் மற்றும் செழிப்புடன் கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

எனது நெருங்கிய மற்றும் நெடுநாள் நண்பருக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்! நான் அதிஷ்டசாலியாக உணர்கிறேன், ஏனென்றால் உனது நட்பு என் வாழ்க்கையில் கிடைத்த உண்மையான பரிசு... 

இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். உங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் விரும்பும் எல்லாம், நீங்கள் விரும்புவதை விட இருமடங்கு கிடைக்க எனது வாழ்த்துக்கள்.

Birthday Quotes Tamil

இன்று சிறப்பான நாள் உங்களுக்கு மட்டுமல்ல, அது எனக்கும் கூட. ஏனென்றால் இன்று எனது சிறந்த நண்பர் இந்த உலகத்திற்கு வந்த நாள். இது இன்று இல்லாதிருந்தால், என் வாழ்க்கை பாதி மகிழ்ச்சியாக இருந்திருக்காது. நான் உங்களுக்கு மிகவும் கடன்பட்டிருக்கிறேன். ஐ லவ் யூ நண்பா. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். 

Happy Birthday Wishes Quotes In Tamil

உன்னைைப் போல் உன் வாழ்வும் அழகாக பிறக்க எனது வாழ்த்துக்கள்

Birthday Quotes Tamil


இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். இந்த உலகில் உள்ள அனைத்து மகிழ்ச்சியையும் கடவுள் உங்களுக்கு வழங்க வேண்டுகிறேன்.

Birthday Quotes Tamil

உன்னைப் பற்றியும் நாம் கழித்த நல்ல நேரங்களைப்பற்றியும் நினைத்துப் பார்ப்பது என்னைப் புன்னகைக்கச் செய்கிறது! இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் நண்பா.

Birthday Quotes Tamil

Happy Birthday Wishes In Tamil Words

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். உள்ளத்திலும், வெளியேயும் நீங்கள் ஒரு அழகான மனிதர் இதை நீங்கள் எப்போதும் நினைவில் வைத்திருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

பிறந்த நாள் ஆண்டுக்கு ஒரு முறை மட்டுமே வரும், உங்கள் நட்பு வாழ்நாள் முழுவதும் வரும். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday Quotes Tamil

என் அன்பு நண்பரே, இந்த சிறப்பான நாள் அழகானதாகவும், மறக்க முடியாத தருணங்கள் நிறைந்ததாகவும் இருக்கட்டும்! இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

Birthday Quotes Tamil

Happy Birthday Wishes For Friend In Tamil

என் இதயத்தோடு நெருக்கமாக இருக்கும் இனிய நண்பருக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday Quotes Tamil

எனக்கு பிடித்த பூவொன்று புதிதாய் பூத்த நாளின்று.. இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday Quotes Tamil

அழகே பொறாமைப்படும் அளவிற்கு அழகாய் பிறந்த என் நண்பனுக்கு இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் 

உங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு புதிய அத்தியாயம் தொடங்குகிறது, நீங்கள் எதிர்பார்த்திருக்கக்கூடிய எல்லா அன்பையும் மகிழ்ச்சியையும் இது உங்களுக்குக் கொண்டுவர விரும்புகிறேன். இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.