-->

Murugan Quotes In Tamil | Lord Murugan Images With Quotes In Tamil

நான் விழுந்தாலும், கோவிலாக விழுவேன்; நான் எழுந்தாலும் கடவுளாக எழுந்தருளுவேன்!! நீதியின் மீது நீ வென்றால் உன் நிழலைக் கூட நான் விழ விடமாட்டேன்!! என்ன

Lord Murugan Quotes In Tamil

  • திருச்செந்தூர் முருகன் கவிதை
  • முருகன் அருள் கவிதை
  • Murugan Quotes in English
  • Murugan Images Tamil

God Murugan Quotes In Tamil

நான் விழுந்தாலும், கோவிலாக விழுவேன்; நான் எழுந்தாலும் கடவுளாக எழுந்தருளுவேன்!!

நீதியின் மீது நீ வென்றால் உன் நிழலைக் கூட நான் விழ விடமாட்டேன்!!

என்னில் நீ என்ன முயற்சி செய்கிறாயோ அதுவே உன் சாகசமாக இருக்கும்!!

வாழ்க்கையைத் தொடர முடியாத தேவதைக்கு, மரணம் என்னுடைய வரம், தன் வாழ்க்கையைத் தொடரக் கூடாத ஒரு அரக்கனுக்கு, மரணம் என் சாபம்!!

மரணம் இல்லா வாழ்வு, கடவுள் இல்லாத கோவில் போன்றது!!

Inspirational Lord Murugan Quotes

நீதியைக் காப்பாற்ற என்னால் இயன்றவரை முயற்சித்தேன், இறுதியில் அநீதியை அழிப்பதில் முடித்தேன்!!

நான் உன்னை சமாதானம் செய்யும்போது, என் நிஜமான நிறத்தையும், என் விஸ்வரூபத்தையும் காண்பாய்!!

மரணம் என்றால் என்ன என்பதை அறியுங்கள்.. வாழ்க்கை என்றால் என்ன என்பதை அறிய!!

கடவுளையும் அன்பையும் யாரும் பார்க்க முடியாது, ஏனென்றால் இரண்டும் உங்களுக்குள் உள்ளன..

கடவுளின் மகிமை உங்களுக்கு சேவை செய்வதில் இல்லை, கடவுளுக்கு சேவை செய்வதில் உங்கள் வாழ்க்கையை மகிமைப்படுத்துங்கள்!!

Positive Murugan Quotes in Tamil

ஒரு முட்டாள் ஒரு மேதையை விட வேகமாக செயல்படுகிறான், ஆனால் ஒரு மேதை ஒரு முட்டாளை விட வேகமாக செயல்படுகிறான்!!

கடவுளை புரிந்துகொள்வது உங்களை தவறாக புரிந்து கொள்வதில் இருந்து தொடங்குகிறது!!

கடவுளுக்கு அறிமுகம் தேவையில்லை, அவர் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்வார்!!

நீங்கள் கடவுளின் பாதையில் சென்றால், கடவுள் உங்கள் பாதையை நடத்துவார்!!

நான் இவ்வுலகில் இல்லாவிட்டாலும், இறைவனை இவ்வுலகை விட்டு வெளியேற விடமாட்டேன்.

உங்கள் மரணத்திற்கு முன், உங்களால் கடைசி மூச்சைக் கூட எடுக்க முடியாது என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்!!

என் மீதான உங்கள் வெறுப்பை நான் பொருட்படுத்தவில்லை, நீதியின் மீதான என் அன்பை நான் கவனித்துக்கொள்கிறேன்.

நீங்கள் இதையும் விரும்பலாம்:

முருகன் பழமொழிகள்

என்னைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தும் உங்கள் பக்கம் இருந்தால், என்னை உங்கள் பக்கத்தில் வைத்துக்கொள்வது உங்கள் முட்டாள்தனம்.

போலியாக இருப்பதன் மூலதனம், உன்னிடம் பிறர் அசல் தன்மையைக் கண்டறியாததுதான்

நான் ஆயிரம் முறை தோல்வியடைய வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தேன், ஆயிரத்தோராம் முறை நான் போர்களின் கடவுளாகவும், வெற்றியின் கடவுளாகவும் மாறினேன்.

தவறு செய்வதை விட சரியாக எதுவும் செய்யாமல் இருப்பது நல்லது!!

பொறுமையை விட எந்த பெருங்கடலும் பெரியதல்ல

ஒரு நடிகராக நடிக்க எனக்கு எந்த தகுதியும் தேவையில்லை ஆனால் ஒரு நடிகருக்கு எனது பாத்திரத்தில் நடிக்க பல தகுதிகள் தேவை

God Murugan Images With Quotes In Tamil

Murugan Quotes In Tamil

Lord Murugan Images With Quotes In Tamil

முருகன் பழமொழிகள்

Positive Murugan Quotes in Tamil

God Murugan Quotes In Tamil

Inspirational Lord Murugan Quotes

Lord Murugan Quotes In Tamil

முருகன் அருள் கவிதை

முருகன் கவிதை

God Murugan Images With Quotes In Tamil